QUẦN ÁO GIÓ BẢO HỘ MÙA ĐÔNG -QUẦN ÁO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG

QUẦN ÁO GIÓ BẢO HỘ MÙA ĐÔNG -QUẦN ÁO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG- TẠI BẮC TỪ LIÊM

   Quần áo bảo hộ mùa đông là quần áo quen thuộc trong tiết trời thu se lạnh, không thể thiếu khi ra ngoài, khi tham gia lao động, sản xuất…

   Thời tiết thay đổi khi vào thu, thời tiết bắt đầu se lạnh, đặc biệt là những công nhân làm ngoài trời thì sẽ bị lạnh dễ dàng bị mắc bệnh cảm lạnh hay những bênh liên quan đến hô hấp. Công ty Thiên Bằng chúng tôi rất chú trọng điều đó lên đã sản xuất những bộ quần áo bảo hộ mùa đông giúp người lao động.


Các doanh nghiệp, nhà máy, xưởng hãy chú tâm hơn nữa đến quần áo bảo hộ mùa đông cho công nhân và người lao động nói chung cũng như trang phục đồng phục, áo khoác mùa động. 
Chất liệu để may đồng phục bảo hộ cũng khác biệt và đặc trưng riêng như chắn gió, giữ nhiệt, thỏa mái khi vận động cả ngày…
quần áo bảo hộ mùa đông
   Thiên Bằng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam. Với xưởng may quần áo bảo hộ quy mô lớn thiết kế riêng các mẫu đồng phục mà người dùng đưa ra yêu cầu, mang những sản phẩm quần áo bảo hộ mùa đông, áo khoác bảo hộ, đồng phục…tốt hơn, chất lượng hơn tính ưu việt cao hơn đến mọi người tiêu dùng.
Các mẫu tham khảo:
Áo khoác bảo hộ tiêu biểu hàng đầu:
quần áo bảo hộ mùa đông
Áo khoác bảo hộ có phản quang:
quần áo bảo hộ mùa đông
Áo khoác 3 lớp

Áo khoác 3 lớp
   Đơn vị chúng tôi đi vào hoạt động nhiều năm với vô số những kinh nghiệm được đúc rút, tích lũy trong quá trình làm việc và phát triển, đến nay đã đưa Thiên Bằng lên một tầm cao mới với những tên quen thuộc như Thiên Bằng bảo hộ lao động – bảo hộ niềm tin, Thiên Bằng địa chị uy tín an toàn nhất hay in áo khoác đồng phục công nhân giá tốt nhất….

Xưởng may bảo hộ quy mô, đáp ứng toàn bộ những đơn hàng dù lớn đến đâu.
- In ấn logo, slogan, thương hiệu trên tất cả các mẫu sản phẩm
- Với khách hàng đặt các đơn hàng trên 100 sản phẩm sẽ được miễn phí in ấn.
Công ty Thiên Bằng chúng tôi cam kết ngày một sáng tạo, hiệu quả hơn để đem tới cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất mà giá cả lại hợp lý.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm khác vui lòng truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html 
Xin cám ơn!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội