CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

MUA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG TẠI BẮC TỪ LIÊM

Địa chỉ: Km12- Quốc lộ 32- Minh Khai - Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Thiên Bằng – địa chỉ bán giày bảo hộ lao động uy tín trên thị trường Hà Nội hơn 10 năm nay với hơn 900.000 người lao động đã tin dùng và có đến 99% số đó đã giới thiệu giày bảo hộ lao động của Thiên Bằng cho gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình khi có nhu cầu muốn mua những sản phẩm chất lượng về giày bảo hộ.

Mua Giày Bảo Hộ Lao Động Tại Bắc Từ Liêm.

Theo bạn, những đôi giày bảo hộ lao động như thế nào là tốt nhất?
- Giày bền, đẹp, chống thấm nước tốt.
- Giày bảo hộ tốt cho đôi chân tránh khỏi những tác nhân từ môi trường làm việc trong các công xưởng nhà máy, công trình xây dựng, giao thông.
Mua Giày Bảo Hộ Lao Động Ở Hà Nội Tại Thiên Bằng Nên Hay Không- Chống tĩnh điện và nhiệt hiệu quả.
- Chống va đập mạnh và đâm xuyên tuyệt đối.
- Kiểu dáng mạnh mẽ, năng động, đảm bảo thời trang.
Không quá khó khăn để khách hàng có thể tìm được những đôi giày chất lượng hoàn hảo đến như thế khi đến với bảo hộ lao động Thiên Bằng.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên về việc phân phối và sản xuất các mặt hàng về bảo hộ như: quần áo, kính, găng tay, mũ bảo hộ, giày bảo hộ lao động,…
Và sản phẩm giày bảo hộ lao động mà Thiên Bằng cung cấp ra thị trường là những mẫu giày bảo hộ chất lượng, được Thiên Bằng nhập chính hãng tại các xưởng sản xuất giày trong và ngoài nước.
Tùy vào từng môi trường làm việc khác nhau mà người lao động cần lựa chọn những mẫu giày bảo hộ lao động phù hợp, bởi sự chênh lệch giữa giày bảo hộ lao động được sản xuất trong nước và nước ngoài là khá lớn.
Để có thể mang lại sự đảm bảo an toàn cho đôi chân của người lao động và giá thành hợp lý nhất cho khách hàng, Thiên Bằng khuyên khách hàng nên sử dụng những chiếc giày bảo hộ theo công việc và môi trường làm việc như:
Mua Giày Bảo Hộ Lao Động Ở Hà Nội Tại Thiên Bằng Nên Hay Không
– Trong môi trường làm việc chứa nhiều hóa chất và giàu mỡ thì người lao động nên trang bị những chiếc giày bảo hộ chống trơn trượt như: giày bảo hộ XP, ABC chuyên dụng với lớp đế bằng cao su dày đến 2cm.
– Còn với những môi trường: trong các công xưởng luyện kim, chế tác đá, các ngành công nghiệp nặng, đặc biệt là các công trình xây dựng, giao thông, các phân xưởng máy dễ bị các vật dụng sắc nhọn đâm xuyên, những mảnh kim loại va chạm,…gây ảnh hưởng đến bàn chân của người lao động thì việc trang bị những đôi giày bảo hộ lao động cao cấp được Thiên Bằng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: giày D&D, Jogger, Redcap,.. thì rất tuyệt vời.
Mua Giày Bảo Hộ Lao Động Ở Hà Nội Tại Thiên Bằng Nên Hay Không
Thiên Bằng còn có chính sách: 

  1. Chiết khấu % lớn cho khách hàng khi mua giày bảo hộ với số lượng lớn.
  2. Tại địa bàn Hà Nội, với những đơn hàng trên 2 triệu đồng, chúng tôi miễn phí 100% chi phí giao hàng tận nơi.
Công ty Thiên Bằng chúng tôi luôn cam kết uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất đến với khách hàng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm khác vui lòng truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html
Xin cám ơn !!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội