Áo khoác lao động mùa đông HOT nhất 2017- quần áo công nhân xây dựng - tại Bắc Từ Liêm

 Đồng Phục Áo Khoác Mùa Đông HOT nhất tại Thiên Bằng?


Khác biệt so với tất cả các đơn vị, công ty bảo hộ lao động khác, Thiên Bằng đi sâu vào sản xuất quần áo bảo hộ lao động với bộ phận chuyền may lành nghề trên 500 công nhân; bộ phận chuyên in thêu logo công ty lên áo khoác bảo hộ và đồng phục áo khoác mùa đông HOT nhất hiện nay.

  • Ấm áp
  • Gọn nhẹ
  • Dễ dàng làm việc
  • Giá thành tốt nhất
Nhà Sản Xuất Đồng Phục Áo Khoác Mùa Đông Số 1 Hiện Nay

Vì vậy, Thiên Bằng không ngừng cho ra đời những mẫu đồng phục áo khoác mùa đông đa dạng với 2 dòng sản phẩm chất lượng, đang bán chạy nhất thị trường quần áo bảo hộ mùa đông hiện nay đó là: áo khoác gió và áo khoác vải kaki dày:

Nhà Sản Xuất Đồng Phục Áo Khoác Mùa Đông Số 1 Hiện Nay

Đồng phục áo khoác gió:

Chinh phục khách hàng với sự đa dạng và tinh tế với đồng phục áo khoác gió 1 lớp; 2 lớp; 3 lớp.
Có thể chống được mưa gió vì vậy là mẫu đồng phục bảo hộ lao động thích hợp để sử dụng cho môi trường ở ngoài trời như các ngành nghề: điện lực, xây dựng, giao thông,...


Đồng phục áo khoác gió càng nhiều lớp thì khả năng giữ ấm càng tốt và đặc biệt là cực kì nhẹ, không gò bó, cộm mà người lao động mặc vào sẽ thấy cực kì thoải mái và ấm áp, dễ dàng lao động và làm việc giữa tiết trời lạnh giá mà không sợ sương gió.
Nhà Sản Xuất Đồng Phục Áo Khoác Mùa Đông Số 1 Hiện Nay
Đồng phục áo khoác vải kaki dày:

Là mẫu đồng phục bảo hộ xuất sắc hàng đầu hiện nay, với khả năng giữ ấm nhanh chóng, chất vải cực bền có thể sử dụng hiệu quả trong môi trường trong nhà.



Với thiết kế bền đẹp và chắc chắn với loại đồng phục áo khoác 1 lớp; 2 lớp, 3 lớp:

Nhà Sản Xuất Đồng Phục Áo Khoác Mùa Đông Số 1 Hiện Nay

+ Đối với đồng phục áo khoác vải kaki dày loại 2 lớp là sự kết tinh hoàn hảo của loại áo khoác vải kaki dày 3 lớp khi vừa nhẹ, vừa gọn gàng, thoải mái lại cực ấm và dày với lớp lót bên trong là vải bông hoặc vải nỉ bó sát cơ thể nên cực gọn và lớp thứ 2 - lớp ngoài cùng là vải kaki dày nên giữ thân nhiệt ấm áp.
+ Còn đồng phục áo khoác loại 3 lớp thì có ưu điểm mặc rất ấm áp do bên trong được lót 2 lớp vải: nỉ, bông. Nhưng cũng vì thế mà đồng phục loại này mặc khá dày, không tiện hoạt động, lao động mạnh.

Công ty Thiên Bằng chúng tôi cam kết luôn mang uy tín, chấn lượng, giá thành tốt nhất đến với khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm khác vui lòng truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html
Xin cám ơn!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội