QUẦN ÁO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG- QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG- TẠI BẮC TỪ LIÊM

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG - QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG - GIÁ RẺ

Xưởng may Thiên Bằng

Người lao động cho dù là làm cho doanh nghiệp, xí nghiệp, công trường, nhà máy hay xưởng dù công việc nặng hay nhẹ, hay bất cứ nghành nghề nào thì cũng cần đồ bảo hộ, quần áo bảo hộ lao động, quần áo công nhân xây dựng đều rất cần thiết. Quần áo bảo hộ, đồ bảo hộ giúp người lao động tránh được những tác hại môi trường, và tai nạn đáng tiếc. Công ty Thiên Bằng chúng tôi đã nhìn nhận ra và cho ra những sản phẩm quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ chất lượng, mà giá cả phù hợp với người lao động


 Công ty Thiên Bằng ra đời chính là giúp đáp ứng nhu cầu ấy của khách hàng, đem đến cho khách hàng những bộ quần áo công nhân xây dựng, đồ bảo hộ với giá gốc nhà máy giá rẻ . Thiên Bằng được đánh giá là cơ sở sản xuất quần áo công nhân xây dựng hàng đầu tại Hà Nội.
Sức khỏe là thứ đáng quý nhất của mỗi người, bảo vệ sức khỏe chính là bảo vệ cuộc sống tươi đẹp của chúng ta. Công nhân chiếm đông đảo so với các nghành nghề khác trong xã hội hiện nay và cũng là những người phải thường xuyên làm việc trong điều kiện môi trường lao động nguy hại.
Từ những ngành nghề như cơ khí, hóa dược phẩm thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất độc hại, đến các ngành như xây dựng, môi trường, nhiệt điện làm việc trong điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, thường xuyên xảy ra chấn thương, tại nạn, tất cả đều cần đến sự bảo vệ của quần áo công nhân xây dựng của Thiên Bằng.
Mẫu quần áo công nhân xây dựng  lao động của Thiên Bằng
Quần áo công nhân xây dựng với màu xanh dương là chủ đạo, chất vải bền màu, bền với thời gian và đặc biệt không bị xổ lông sợi chỉ theo thời gian sử dụng, nhiều người dùng khá là yên tâm với sản phẩm này.
Lý do gì chúng tôi có thể tự tin khẳng định điều đó ?
   Bởi chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất quần áo bảo hộ công nhân, quần áo công nhân xây dựng hàng đầu hiện nay, với các sản phẩm được kiểm định chất lượng và xuất khẩu  sang các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật. Và bởi những sản phẩm của chúng tôi sử dụng những chất liệu tốt nhất hiện nay như vải Kaki liên doanh Nam Định hay cao cấp như PangRim Hàn Quốc. Và cũng bởi chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên trên hết, cam kết chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ.
   Sản phẩm quần áo bảo hộ công nhân, quần áo công nhân xây dựng của Thiên Bằng luôn đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu cách, phù hợp với từng ngành nghề, từng điều kiện thời tiết. Đặc biệt trong điều kiện mùa đông mưa rét hiện nay, Thiên Bằng có sẵn những mẫu áo ấm bảo hộ hai lớp, giúp công nhân giữ ấm cơ thể và yên tâm làm việc.
Có phải các bạn thắc mắc rằng, quần áo công nhân xây dựng tốt như vậy liệu giá sẽ cao ? Xin thưa rằng, hoàn toàn ngược lại. tất cả sản phẩm được sản xuất tại xưởng may Thiên Bằng, bán ra với giá tại nhà máy, phục vụ đúng nhu cầu người lao động và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
Chỉ với từ 135.000 đồng một bộ quần áo công nhân xây dựng với chất vải bền đẹp, và hơn 200.000 đồng với những bộ cao cấp, được may bằng chất liệu vải Kaki tốt như PangRim HQ.
Mẫu áo phản quang giá cũng chỉ từ 35000 – 55000 đồng, chất vải phản quang cực tốt, có lớp áo lưới mặc thoáng mát, tiện lợi. 
Đáp ứng nhu cầu về mẫu mã và khiến khách hàng hài lòng nhất, Thiên Bằng nhận làm quần áo công nhân xây dựng theo mẫu với cả thế giới mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Thiên Bằng cam kết sản phẩm đến tay khách hàng có thiết kế chính xác đến 100% so với mẫu và đảm bảo chất lượng, giá thành tốt nhất đến với khách hàng.
Hãy là trở thành khách hàng thông minh và lựa chọn cơ sở hàng đầu về quần áo công nhân xây dựng Thiên Bằng chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết uy tín ,chất lượng và giá thành tốt nhất.

Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html
Xin cám ơn !!!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội