Mua Giày Bảo Hộ Lao Động Singapore -Tại Bắc Từ Liêm

Vì sao giầy Singapore luôn được chọn là sản phầm giầy bảo hộ tốt nhất?

Địa chỉ: Km12 - Quốc lộ 32- Minh Khai -Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Trong môi trường lao động hiện nay đặc biệt là các công nhân làm trong xưởng, công trường, phân xưởng máy móc rất dễ gây tác hại đến người lao động gây đến tổn thất về người, của cải. Do đó việc lựa chọn đồ bảo hộ đặc biệt là giầy chăm sóc cho đôi chân là cực kỳ quan trọng

Qua đó giải pháp là trang bị cho công nhân và  kĩ sư nhưng đôi giầy bảo hộ lao động Singapore có thể tránh cho người lao động bị chấn thương hay gặp tai nạn không mong muốn.


Chi Phí Mua Giày Bảo Hộ Singapore Tại Hà Nội Là Bao Nhiêu ?

Là người tiêu dùng thông thái, khi có nhu cầu mua những đôi giày bảo hộ lao động Singapore, chắc chắn bạn cũng rất quan tâm đến vấn đề giá thành và mong muốn làm sao để mua được những đôi giày bảo hộ Singapore với giá thành tốt nhất mà chất lượng luôn được đảm bảo.
Để có thể làm được những điều đó, bạn cần biết cách kiểm soát chi phí mua giày bảo hộ Singapore:

1. Địa chỉ bán giày bảo hộ lao động nhập khẩu chính hãng:
– Trên thị trường Hà Nội, có vô số những đơn vị bán giày bảo hộ nhưng không quá khó để các bạn có thể lựa chọn một đơn vị uy tín chuyên bán những đôi giày bảo hộ chính hãng.
– Bạn đã từng mua giày bảo hộ lao động Singapore với một đơn vị :
+ Ra đời từ năm 2008, với sứ mệnh mang đến cho người lao động những sản phẩm bảo hộ lao động an toàn, chất lượng – bảo hộ lao động Thiên Bằng đã PHỤC VỤ HƠN 700.000 NGƯỜI lao động trong toàn quốc với sản phẩm giày bảo hộ Singapore và 99% số đó đã cảm thấy hài lòng khi sử dụng.
+ Thiên Bằng nhập khẩu trực tiếp những đôi giày bảo hộ lao động từ các xưởng sản xuất giày bảo hộ lao động chính hãng Singapore mà không trải qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành mà Thiên Bằng phân phối ra thị trường là TỐT NHẤT cho khách hàng.
+ Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của người lao động và khách hàng làm thước đo cho sự uy tín của công ty vậy nên ở mỗi sản phẩm mà Thiên Bằng cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo :
→ Giày nhập khẩu CHÍNH HÃNG nhà sản xuất, được các chuyên viên Thiên Bằng kiểm tra chất lượng kĩ càng mới nhập hàng về kho Thiên Bằng.
giày bảo hộ singapore tại hà nội2.  Địa chỉ bán giày bảo hộ nhập khẩu uy tín :
Trước khi quyết định lựa chọn mua những đôi giày bảo hộ lao động Singapore ở một đơn vị nào đó, bạn có thể tham khảo giá thành của các địa chỉ bán giày bảo hộ lao động uy tín trên thị trường.
Và sự lựa chọn cuối cùng chính là:
– Bảo hộ lao động Thiên Bằng là đơn vị NHẬP HÀNG TRỰC TIẾP không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành bán ra cạnh tranh nhất khu vực.
– Thiên Bằng luôn quan tâm đến vấn đề nguồn gốc xuất xứ của hàng nhập về và chất lượng của sản phẩm, vì vậy một khi bạn đến mua hàng tại Thiên Bằng một lần, chắc chắn các bạn sẽ quay lại lần thứ “n” với chúng tôi.
– Giày bảo hộ lao động Singapore chính là những mẫu giày bảo hộ nhập khẩu D&D có chức năng:
Kiểm Soát Chi Phí Mua Giày Bảo Hộ Singapore Tại Hà Nội
+ Chống đinh, chống các vật thể dễ đâm xuyên, va đập mạnh,… sử dụng hiệu quả cho các môi trường làm việc trong các công xưởng, nhà máy, công trình giao thông, xây dựng,… khi người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với nắng nóng, khói bụi, các vật liệu bằng kim loại dễ rơi rớt va chạm và đâm xuyên.
Kiểm Soát Chi Phí Mua Giày Bảo Hộ Singapore Tại Hà Nội
+ Với thiết kế tinh xảo từ đường kim mũi chỉ, đến chất liệu bằng da thật bóng sáng, không sần sủi, đi vào rất bắt mắt lại phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, đại diện cho công việc của những ngành công nghiệp, xây dựng, hóa chất,… thế kỉ 21.
+ Phần đế giày dày 2-3cm cứng, được thiết kế từng khấc khiến cho độ ma sát cao với môi trường chứa nhiều dầu mỡ hóa chất → chống trơn trượt rất tốt.
+ Về thông số kỹ thuật:
→ Giày bảo hộ Singapore (D&D): có thể chống chịu lực đến 150N khi các vật thể va chạm hay rơi rớt, có thể đảm bảo độ an toàn cho đôi bàn chân của người lao động.
→ Giày bảo hộ lao động D&D chịu được lực đâm xuyên lên đến 110N.
+ Giày bóng loáng, không sần sùi, không nổ da, chống bám bụi bẩn tuyệt vời.
+ Dễ dàng vệ sinh đánh giày sạch sẽ mà không sợ bị ngấm nước hay hỏng.
3. Khi bạn lựa chọn được một đơn vị bán giày nhập khẩu uy tín với giá cạnh tranh nhất chính là bạn đã kiểm soát được chi phí mua giày bảo hộ Singapore.
Thiên Bằng chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn với những ưu đãi hấp dẫn kèm theo:
– CHIẾT KHẤU % LỚN đối với khách hàng khi mua giày bảo hộ lao động Singapore với số lượng nhiều.
– MIỄN PHÍ GIAO HÀNG tận nơi cho khách hàng với đơn hàng trên 2 triệu đồng trong phạm vi nội thành Hà Nội.

Công ty Thiên Bằng chúng tôi luôn cam kết uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất đến với khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm khác vui lòng truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html
Xin cám ơn!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội