Mẫu khẩu trang phòng tránh độc hại trong môi trường lao động- Tại Bắc Từ Liêm

Những Mẫu Khẩu Trang Phòng Độc Hại Trong Môi Trường Lao Động 



Vì sao con người luôn phải cần đeo khẩu trang trong môi trường. Với tình hình thời tiết và khí hậu như hiện nay, đeo khẩu trang khi ra ngoài là điều vô cùng quan trọng. 

Không chỉ chống nắng, vật bất li thân này với chúng ta còn có tác dụng quan trọng trong việc ngăn chặn khói bụi và bảo vệ sức khỏe. 

Chính vì công dụng quan trọng đó, nên việc lựa chọn và sử dụng khẩu trang cũng không thể qua loa, thích cái nào thì chọn, thích đeo hay không thì đeo được.

Chọn khẩu trang đúng cách

  • Lựa chọn khẩu trang vừa vặn với khuôn mặt của mình, như vậy thì tác dụng bảo vệ mới đạt mức cao nhất. Các bạn cũng không nên dùng khẩu trang quá chật vì sẽ gây khó chịu, đau nhức, ảnh hưởng đến lưu thông máu. Lựa chọn khẩu trang của nhãn hiệu uy tín, đảm bảo về mặt chất lượng.
  • Nên lựa chọn loại khẩu trang dày, có ít nhất 2 lớp, che được cả mũi lẫn miệng. Lựa chọn khẩu trang vừa với mặt hoặc chỉnh dây đeo sao cho khẩu trang ôm sát, tránh quá rộng hoặc quá chật.
  • Thay vì lựa chọn các loại vải ni lông, bạn hãy chọn các loại khẩu trang được làm bằng cotton để đảm bảo thông thoáng, tránh bí bức và gây tích hơi nước trong khẩu trang.
Nên sử dụng khẩu trang nào?

Khẩu trang phòng độc hoạt tính có chứa than hoạt tính, thường được chia thành làm hai loại: loại thứ nhất có lớp vải dệt sợi hoạt tính may liền và loại còn lại có tấm ép than hoạt tính đặt giữa hai lớp vải. Sợi hoạt tính là loại sợi vải có tẩm than hoạt tính và chỉ có tác dụng sau hai lần giặt mà thôi.
Với loại hoạt tính, người sử dụng có thể hạn chế được tác hại của các loại khí độc hại cũng như vi sinh vật gây bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của loại này, cần chú ý đến lớp hoạt tính. Nếu lớp hoạt tính đã hết tác dụng khử độc, nên thay mới.

Khẩu trang hoạt tính

Với xã hội phát triển ngày nay, theo mỗi ngành nghề lao động, mỗi người lên tự trang bị khẩu trang bảo hộ cho phù hợp với nghề nghiệp mình đang làm để tránh nhiều bệnh tật liên quan tới đường hô hấp và một số bệnh liên quan.

Để biết thông tin về sản phẩm khác vui lòng truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html

Xin cám ơn!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội