CỬA HÀNG TẠI BẮC TỪ LIÊM - BÁN QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

CỬA HÀNG BÁN ĐỒ BẢO HỘ VÀ QUẦN ÁO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG GIÁ RẺ

Địa chỉ: Km12- Quốc lộ 32- Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Thiên Bằng chúng tôi đã có gần 10 năm kinh nghiệm may mặc và sản xuất, từng mũi kim may, mũi chỉ đều rất chính xác. Giá thành cũng bằng với giá gốc tại xưởng.

Xưởng may Thiên Bằng
Quần áo công nhân xây dựng có tác dụng chống bụi bẩn, dầu mỡ mang đến cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp người công nhân tự tin và yên tâm hơn khi làm việc tạo ra năng suất cao cho doanh nghiệp, xí nghiệp, xưởng. Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động hiện nay Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng đã cho ra đời những bộ quần áo công nhân xây dựng giá tốt nhất.
Mẫu quần áo công nhân xây dựng vải kaki liên doanh

Quần áo công nhân xây dựng là vật dụng không thể thiếu được đối với mỗi nhà mày, xí nghiệp dựa vào đặc trưng của từng ngành nghề mà lựa chọn tính năng và màu sắc của quần áo khác nhau sao cho phải phù hợp với môi trường mà đặc thù công việc của ngành đó. Người công nhân cũng luôn mong muốn được trang bị những bộ quần áo bảo hộ đảm bảo an toàn, đẹp, bền bỉ và tiện lợi cho công việc để họ có thể yên tâm trong công việc, lao động.
Mẫu quần áo công nhân xây dựng TB04- Pang Rim Hàn Quốc
Quần áo công nhân hà nội do Thiên Bằng sản xuất được may bằng chất vải KaKi Nam định, PangRim Hàn Quốc là hai chất vải cực kỳ nổi tiếng có chất lượng tốt hàng đầu sẽ tạo ra được những sản phẩm bền, đẹp đảm bảo không bai xù đặc biệt không phải thông qua trung gian nên có giá thành rất rẻ, rất phù hợp với túi tiền của người lao động. Quần áo công nhân tại Thiên Bằng đa dạng về mẫu mã, màu sắc có thiết kế thông minh và gần gũi với người lao động đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Xem các sản phẩm quần áo công nhân xây dựng  TẠI ĐÂY.
Tại Thiên Bằng luôn có sẵn các mẫu quần áo công nhân xây dựng tiêu biểu và thịnh hành nhất hiện nay mà chúng ta có thể bắt gặp được ở bất kỳ nơi đâu tại các nhà máy, xí nghiệp… quần áo công nhân cũng là một sản phẩm làm lên thương hiệu cho chúng tôi trên thị trường Hà Nội
Xưởng may Thiên Bằng
Xưởng may Thiên Bằng
Đến với Bảo hộ Lao động Thiên Bằng bạn còn được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như:
CHIẾT KHẤU % ấn tượng đối với đơn hàng số lượng lớn, 
MIỄN PHÍ in logo, Slogan với đơn hàng từ 100 bộ sản phẩm trở lên, được giao hàng 
FREE trong phía nội thành Hà Nội với đơn hàng có giá trị trên 2 triệu đồng, được tư vấn nhiệt tình miễn phí…
Công Ty Thiên Bằng chúng tôi luôn cam kết uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất đến với khách hàng.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html
Xin cám ơn !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội