Bình cứu hỏa ABC cho văn phòng - tại Bắc Từ Liêm

BÌNH CỨU HỎA ABC CHO VĂN PHÒNG BÁN TẠI BẮC TỪ LIÊM

Bình cứu hỏa ABC sẽ phát huy tác dụng tốt nhất trong những trường hợp:

– Khi đám cháy bắt đầu, việc sử dụng những chiếc bình cứu hỏa ABC sẽ có tác dụng chữa cháy lý tưởng trong không gian văn phòng, xe ô tô trên 10 chỗ.
Mua Bình Cứu Hỏa ABC Tại Thiên Bằng Nên Hay Không? Cách sử dụng bình cứu hỏa ABC có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của việc dập tắt những đám cháy:
– Khi một đám cháy nổ xảy ra, điều quan trọng nhất là các bạn phải thật sự bình tĩnh, sau đó hãy đến nơi gần nhất lấy bình cứu hỏa ABC để chữa cháy.
– Di chuyển bình cứu hỏa đến gần đám cháy, trong phạm vi chữa cháy của bình (thông thường thì khoảng 1,5m).
– Rút chốt an toàn trên miệng bình (đến gần sát đám cháy rồi mới rút chốt, tránh trường hợp đang di chuyển lại rút chốt, khiến cho chất lượng bình cứu hỏa không còn đảm bảo tác dụng để chữa cháy).
– Hướng loa phun hoặc vòi phun vào vật cháy (điều này rất cần thiết, nhiều khi do tâm lý hoảng loạn mà người sử dụng lại hướng vòi phun vào mình).
– Bóp van để chất chữa cháy ABC phun ra khỏi miệng bình vào đám cháy.
– Tiếp tục phun đến khi nào đám cháy tắt hẳn.

Một chiếc bình cứu hỏa ABC chính hãng nhà sản xuất có thể dập tắt được 1 đám cháy đến 95%:

Thiên Bằng – địa chỉ chuyên nhập khẩu trực tiếp những sản phẩm bình cứu hỏa chính hãng nhà sản xuất tại Trung Quốc, theo đường chính ngạch, có giấy tờ thẩm định của các cơ quan có thẩm quyền.
Thiên Bằng cam kết 100% : KHÔNG bán những chiếc bình cứu hỏa không rõ nguồn gốc xuất xứ,KHÔNG bán những sản phẩm kém chất lượng hay hết hạn sử dụng.
Trải qua hơn 10 năm từ khi bảo hộ lao động được thành lập, Thiên Bằng luôn lấy chất lượng của sản phẩm làm thước đo cho uy tín của công ty.
Vậy nên với mỗi một sản phẩm bình cứu hỏa ABC, Thiên Bằng rất cẩn thận từ khâu nhập hàng đến quy trình bảo quản và phân phối ra thị trường.

Vì Sao Nên Mua Bình Cứu Hỏa ABC Tại Thiên Bằng?

→ Thiên Bằng là người hiểu sản phẩm của mình hơn bất cứ ai :
Mua Bình Cứu Hỏa ABC Tại Thiên Bằng Nên Hay Không?
– Bình cứu hỏa ABC là bình dạng bột, sử dụng tốt với đám cháy xăng, dầu,…
– Bột chữa cháy ABC trong bình được đóng kín nên khó bị ẩm mốc hay vón cục, thời gian bảo quản dài, an toàn với môi trường.
– Bột không gây hại cho người, vật và mọi thứ xung quanh.
→ Thiên Bằng tư vấn miễn phí cho khách hàng về cách sử dụng và bảo quản bình chữa cháy ABC.
→ Khách hàng muốn mua những chiếc bình cứu hỏa ABC chất lượng và chính hãng với giá thành tốt nhất cùng với đó là những ưu đãi bất ngờ thì hãy nhấc máy lên và gọi điện đến đường dây Hotline của Thiên Bằng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn mọi lúc mọi nơi.
 Thiên Bằng – an toàn với cháy nổ – lợi ích nhân đôi – hạnh phúc cho mọi nhà !

Để biết thêm thông tin về sản phẩm khác vui lòng truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html
Xin cám ơn!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội