Áo khoác mùa đông lao động hot năm 2017 - tại Bắc Từ Liêm

Những Mẫu Đồng Phục Áo Khoác Gió Hot Nhất Năm 2017

Mẫu đồng phục áo khoác bảo hộ có khả năng chinh phục được thời tiết lạnh giá của mùa đông lại gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lao động khi làm việc.



Là những mẫu đồng phục bảo hộ khoác gió 1 lớp, 2 lớp ,3 lớp được may bằng nhiều loại vải khác nhau như: nilon, tricot, Polyester, Micro polyester,...


Mỗi loại vải gió đều có những đặc tính và công dụng khác nhau nhưng đều được Thiên Bằng thiết kế với kiểu dáng phù hợp nhất, dẫn đầu xu hướng mới nhất năm 2017.



Với xưởng may quần áo bảo hộ lao động đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thiên Bằng xin giới thiệu những mẫu đồng phục áo khoác gió mới nhất, đảm bảo tiêu chí: ẤM ÁP - BỀN BỈ - NHẸ - TINH TẾ: giúp người lao động dễ dàng làm việc mà còn thể hiện môi trường và phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Là một xưởng may khép kín, tất cả mọi quy trình để may hoàn thiện một bộ đồng phục áo khoác gió đều được chúng tôi thực hiện với độ gia công tinh xảo cùng công nghệ may hiện đại (máy may điện tử, máy thùa khuy cúc, máy vắt sổ,..) cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu, có thể cho ra mắt 1000 bộ đồng phục mỗi ngày.

Bật Mí Những Mẫu Đồng Phục Áo Khoác Gió Hot Nhất Năm 2017
Xưởng may Thiên Bằng
Dịch vụ in, thêu logo lên đồng phục áo khoác gió bảo hộ được thiết kế một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với độ tinh sảo từng chi tiết: logo lên màu chuẩn, phối hợp hài hòa với mẫu đồng phục, chắc chắn, bền bỉ và đặc biệt không phai màu.
Được Thiên Bằng tung ra thị trường với GIÁ GỐC TẠI XƯỞNG.

Công ty Thiên Bằng chúng tôi cam kết luôn uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất đến với khách hàng

Để biết thêm thông tin về sản phẩm khác vui long truy cập http://quanaothienbang.blogspot.com/2017/10/nhung-mau-ong-phuc-quan-ao-cong-nhan.html
Xin cám ơn !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lý do lên mua quần áo công nhân xây dựng và đồ bảo hộ lao động

CỬA HÀNG BÁN GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐI MÙA ĐÔNG - TẠI BẮC TỪ LIÊM

Năm 2017 - Mẫu quần áo công nhân xây dựng HOT nhất tại Hà Nội